Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiêu thụ; Thực trạng tiêu thụ bia Huda tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung; Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam