Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Một số cơ sở lí luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014