Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Một số cơ sở lí luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng