Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Tổng quan nghiên cứu và lý thuyết về thẻ, các dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





