Giải pháp thúc đẩy hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận cơ bản về quan hệ công chúng trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động PR tại Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng đến năm 2025.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





