Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh TP Đà Nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng của công tác chăm sóc khách hàng tại Argribank chi nhánh TP Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hưng Vũ
- Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà