Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh TP Đà Nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng của công tác chăm sóc khách hàng tại Argribank chi nhánh TP Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online