Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Hàm ý, chính sách.
Luận văn liên quan
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Bệnh viện Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT- Net3)
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng





