Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Hàm ý, chính sách.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam