Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Hàm ý, chính sách.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ