Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn TP. Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng. Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam