Hoàn thiện công tác marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác marketing của sản phẩm thẻ. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu. Chương 3. Giải pháp marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông maketing tại Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến Novotel Phú Quốc resort
- Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam