The infuence of marketing mix to the post purchase consumer behavior about Tuna in vegettable oil of Ha Long canfoco Da Nang
Số trang:
71 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Marketing mix
&
Consumer behavior
Tóm tắt:
The research infuence of marketing mix to the post purchase consumer behavior about Tuna in vegettable oil of Ha Long canfoco Da Nang. Complete solution.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS chi nhánh Đà Nẵng = Research the operation business situation of FPTS Securities Joint Stock Company Danang branch from 2018 to 2020
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng – mua ôtô – tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng, giai đoạn 2018 – 2020 = Research on expanding consumer lending – buying cars – at Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank –
- Phân tích tài chính tại Công ty TNHH Nội thất Thiên Ân Thịnh