Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Minh Toàn
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, vè chất lượng dịch vụ, về việc quản lý và nâng cao chất lượng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Minh Toàn và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi