Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước