Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam