Appying IDIC model to improve customer ralationship management in Hoi An express company
Số trang:
54 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Customer services
Tóm tắt:
The questionaire design is based on the IDIC model in order to develop a way interact with customers, design the services of the company to suit the characteristics of each client.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS chi nhánh Đà Nẵng = Research the operation business situation of FPTS Securities Joint Stock Company Danang branch from 2018 to 2020
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng – mua ôtô – tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng, giai đoạn 2018 – 2020 = Research on expanding consumer lending – buying cars – at Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank –
- Phân tích tài chính tại Công ty TNHH Nội thất Thiên Ân Thịnh