Nâng cao chất lượng dịch vụ Buffet sáng tại Khách sạn Jay Grand
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Tổng quan Khách sạn Jay Grand và thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng buffet sáng tại khách sạn.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty cổ phần Trung Tuấn Draco
- Sử dụng Framework Nextjs xây dựng website quản lý hệ thống khách sạn tích hợp thanh toán Vnpay và Chatbot
- An analysis of the suggested translation of the chapter 8 from the book “on becoming baby wise: giving your infant the gift of nighttime sleep” by Gary Ezzo, M.A, Robert Becknam, M.D, 2006
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book "finding freedom in a framework: moving out of chaos and into purpose " by Michelle Hubert, 2018
- Thiết kế đồng hồ thi đấu cờ tướng