Hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Kiên Giang
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạch định phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến