Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNN - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Eatam Đăk Lăk
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang