Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Phòng giao dịch - ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển - chi nhánh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi