CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang

Tác giả: Sơn Hoàng Phước

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 89 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang.

Luận văn liên quan