Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách Nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi thường xuyên tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung





