Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Đà Nẵng 4
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; Chương 2. Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của bưu điện Đà Nẵng 4; Chương 3. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của bưu điện Đà Nẵng 4.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội Đà Nẵng
- Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT