Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Đà Nẵng 4
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; Chương 2. Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của bưu điện Đà Nẵng 4; Chương 3. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của bưu điện Đà Nẵng 4.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam