Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược phát triển thị trường; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang; Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến