Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược phát triển thị trường; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang; Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang