Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company