CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương

Số trang: 94 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.

Luận văn liên quan