Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023