Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Spa khách sạn Holiday Beach
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Cung cấp một cái nhìn khái quát về lợi ích từ dịch vụ spa đối với sức khỏe của con người và lợi ích mà dịch vụ spa mang lại cho khách sạn cũng như ngành du lịch. Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại spa, hoàn thiện hơn sản phẩm bổ sung của khách sạn, hoạt động song song và bổ trợ cùng với các sản phẩm của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study