Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn White Snow Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Tổng hợp các đánh giá của khách hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





