Xây dựng chính sách Marketing-Mix để thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng năm 2010
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, nguồn khách sử dụng dịch vụ ăn uống, marketing-mix trong ăn uống. Thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai trong 2 năm và giải pháp xây dựng chính sách Marketing-Mix thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận F&B của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company