Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Panorama Khách sạn Indochine Hội An
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, về hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Panorama - Indochine Hội An, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company