Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Panorama Khách sạn Indochine Hội An
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, về hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Panorama - Indochine Hội An, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Dong Tin mechanical joint Stock company
- Accounting for fees earned and income summary in Anh Ngoc Gia Lai one member company limited
- Completing the auditing of accounts' receivable financial statements auditing by Branch Auditing And Informatics Services Company Limited In Da Nang performed for customers XYZ
- Auditing process for fixed assets in auditing financial statements at AS Auditing Company Limited
- Accounting of sales and determination of business income at Mai Thanh Dung Limited Company