Nâng cao công tác quản trị lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Plaza Hotel Đà Nẵng
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, về bộ phận lưu trú, quản lý hoạt động lưu trú, quản trị kho lưu trú. Thực trạng công tác quản trị lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị lưu trú.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam