Quản trị rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn, bộ phận Fron Office trong khách sạn, lý thuyết về quản trị rủi ro. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động quản trị rủi ro đối với công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama. Một số giải pháp giảm rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán