Quản trị rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
Tóm tắt:
Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn, bộ phận Fron Office trong khách sạn, lý thuyết về quản trị rủi ro. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động quản trị rủi ro đối với công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama. Một số giải pháp giảm rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam