Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon - Morin
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Tổng quan những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động của bộ phận buồng. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon-Morin và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Dong Tin mechanical joint Stock company
- Accounting for fees earned and income summary in Anh Ngoc Gia Lai one member company limited
- Completing the auditing of accounts' receivable financial statements auditing by Branch Auditing And Informatics Services Company Limited In Da Nang performed for customers XYZ
- Auditing process for fixed assets in auditing financial statements at AS Auditing Company Limited
- Accounting of sales and determination of business income at Mai Thanh Dung Limited Company