Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh Làng Hành Hương Resort & Spa - Huế
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, phân loại khách sạn và xếp hạng khách sạn, cách tổ chức hoạt động của bộ phận tiền sảnh khách sạn. Thực trạng công tác chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh Khu du lịch Làng Hành Hương Resort & Spa - Huế, một số giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online