CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace - Palm Garden Rosort

Tác giả: Phùng Văn Ngọc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên

Số trang: 61 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về nhà hàng, phục vụ nhà hàng và nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace-Palm Garden Resort, một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

Luận văn liên quan