Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace - Palm Garden Rosort
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nhà hàng, phục vụ nhà hàng và nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace-Palm Garden Resort, một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company