Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace - Palm Garden Rosort
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nhà hàng, phục vụ nhà hàng và nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Terrace-Palm Garden Resort, một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang