Xây dựng và thương mại hóa sản phẩm Buffet trưa tại Nhà hàng Tonkin thuộc Khách sạn Green Plaza
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thiết kế và thương mại hóa sản phẩm Buffet tại nhà hàng. Thực trạng về hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng Tonkin Khách sạn Green Plaza. Xây dựng và thương mại hóa sản phẩm Buffet trưa tại Nhà hàng Tonkin Khách sạn Green Plaza.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19