Xây dựng và thương mại hóa sản phẩm Buffet trưa tại Nhà hàng Tonkin thuộc Khách sạn Green Plaza
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thiết kế và thương mại hóa sản phẩm Buffet tại nhà hàng. Thực trạng về hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng Tonkin Khách sạn Green Plaza. Xây dựng và thương mại hóa sản phẩm Buffet trưa tại Nhà hàng Tonkin Khách sạn Green Plaza.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An