CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Đông Dương Hội An

Tác giả: Dương Thị Kim Hương

Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh

Số trang: 70 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về kinh doanh sạn, bộ phận buồng trong khách sạn, chất lượng phục vụ. Thực trạng về chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Đông Dương Hội An và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng.

Luận văn liên quan