Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex)
Số trang:
83 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng của Contimex Đà Nẵng, Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex).
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023