Phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658.004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến, tình hình hoạt động kinh doanh vfat hực trạng công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung, giải pháp phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online