Nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng, tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh điều trị nội trú trên trẻ em mắc viêm phổi cộng đồng tại Khoa nhi - Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh năm 2022 -2023
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog