Nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng
                    Số trang:
                    80 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    ĐH Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2010
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        PR
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng, tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
 - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
 - Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
 - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
 - A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
 





