Về công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Vay tiêu dùng
Tóm tắt:
Những vấn đề chung về cho vay tiêu dùng và công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại, thực trạng công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp nâng cao công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014