Về công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Vay tiêu dùng
Tóm tắt:
Những vấn đề chung về cho vay tiêu dùng và công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại, thực trạng công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp nâng cao công tác đánh giá, xếp hạng khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online