Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





