Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR- Public relations) tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng giai đoạn 2010-2015
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về PR, tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động PR tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng trong thời gian qua, Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR- Public relations) tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng giai đoạn 2010-2015.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online