Xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng, giới thiệu về Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp nhằm xây dựng hệ thống quản lý quan hệ nhóm khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited