CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi

Tác giả: Đinh Hoài Thương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 81 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi; Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi.

Luận văn liên quan