Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex)
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị khách hàng của Cotimex Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex).
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014