Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Tổ chức sự kiện
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company