CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thoa

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu

Số trang: 84 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về khách hàng và sự thỏa mãn của khách hàng, tình hình kinh doanh và thực trạng thang đo sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI, Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại công ty cổ phần Truyền thông VTI.

Luận văn liên quan