Một số giải pháp truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và công tác truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn, một số giải pháp truyền thông cổ động đối với sản phẩm, dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh NHNo & PTNT quận Ngũ Hành Sơn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam