Cổ động truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quan hệ Truyền thông
Tóm tắt:
Những vấn đề chung về cổ động truyền thông tích hợp, phân tích thực trạng truyền thông tại công ty CP Truyền thông VTI, truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





