Cổ động truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quan hệ Truyền thông
Tóm tắt:
Những vấn đề chung về cổ động truyền thông tích hợp, phân tích thực trạng truyền thông tại công ty CP Truyền thông VTI, truyền thông tích hợp nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của công chúng về các sản phẩm tại công ty CP Truyền thông VTI.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited